- Khách hàng muốn đổi Samsung Galaxy Note 7 cần làm gì?
- Samsung ngừng sản xuất Galaxy Note 7
- Không được để điện thoại Samsung Galaxy Note 7 trong hành lý ký gửi
Sự cố Galaxy Note 7 gây thiệt hại rất lớn cho Samsung
Theo đó, kể từ ngày 18/10 đến 18/11/2016, Samsung Việt Nam triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ Galaxy Note 7. Người mua Galaxy Note 7 sẽ được hoàn 100% giá trị sản phẩm với số tiền mặt là 18,99 triệu đồng.
Đối tượng áp dụng là chủ sở hữu Galaxy Note 7 hợp lệ tại Việt Nam, bao gồm những đối tượng đã tham gia hay chưa tham gia chương trình đổi trả Galaxy Note 7 trước đây. Các sản phẩm Galaxy Note 7 trong diện được hoàn tiền là sản phẩm chính hãng, được phân phối tại thị trường Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động.
Như vậy, những người mua sản phẩm xách tay sẽ không “có mặt” tại chương trình này của Samsung Việt Nam.
Samsung Việt Nam cũng cho biết, người dùng mang máy Galaxy Note 7 hoặc giấy hẹn lấy máy (với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang chờ nhận) cùng giấy chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến trung tâm bảo hành gần nhất của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.
Bên cạnh việc được hoàn tiền, người dùng cũng sẽ nhận được một voucher trị giá 1,5 triệu đồng để mua sản phẩm Samsung. Ngoài ra, từ ngày mai, người dùng cũng có thể tới các Trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng để mượn một smartphone Samsung sử dụng trong thời gian tắt máy.
Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 (6) trong chương trình đổi máy trước đây, các chính sách vẫn được Samsung áp dụng bình thường.
Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/