- Logo đẹp phải đi cùng dịch vụ tốt
- Loay hoay tìm thương hiệu cho du lịch Việt Nam: Càng “gỡ” càng “rối”
Nửa trên hình tròn là hình ảnh thạch nhũ trong hệ thống hang động kỳ vĩ của Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và hình ảnh Quảng Bình qua nét kiến trúc cổ tiêu biểu của Quảng Bình được cách điệu, với hai màu chủ đạo là xanh lục và xanh nước biển. Phía dưới là những nét lượn mềm mại tạo hình tượng về những bãi biển đẹp, dải cát phẳng dài và sự chuyển động thống nhất với những yếu tố tạo hình phía trên. Logo này được xây dựng kết hợp giữa giá trị du lịch thiên nhiên và nhân văn đa dạng, tiêu biểu của Quảng Bình. Quảng Bình sẽ sử dụng logo này trong các giao dịch và hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch.