ANTD.VN - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.
ANTD.VN - Ngày 23/11/2023, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) đăng cai tổ chức Hội nghị Định phí bảo hiểm Việt Nam 2023 (Vietnam Actuarial Conference 2023 – VAC 2023). Hội nghị có sự tham dự của hơn 350 chuyên gia trong và ngoài nước, cùng thảo luận về chủ đề “Kỷ nguyên mới của ngành bảo hiểm” (The Next Insurance Era).
ANTD.VN - Xuất thân từ tập đoàn tài chính hàng đầu có lịch sử phát triển 175 năm tại Vương quốc Anh, Prudential Việt Nam tích cực hưởng ứng các hoạt động nhằm đồng hành cùng Ban tổ chức đưa sự kiện tới gần hơn với công chúng Việt Nam.
ANTD.VN - Ngày 10/9 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức lễ chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại Tp. Tân An, Long An. Đây là trường hợp khách hàng nhận bồi thường bảo hiểm có số tiền chi trả lớn thứ 2 tại Prudential kể từ đầu năm 2023, sau trường hợp một khách hàng tại Cần Thơ được chi trả 23 tỷ đồng vào tháng 3. Trong báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2023, Prudential công bố tổng số tiền chi trả bảo hiểm cho khách hàng đạt 5.977 tỷ đồng, chiếm 23% (gần 1/4) tổng số chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
ANTD.VN - Tiếp nối mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5 vừa qua, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”.
ANTD.VN - Thông qua chương trình giáo dục tài chính Cha-Ching, trẻ em được đa dạng hoá cách ứng xử với đồng tiền như tiêu tiền, quyên góp, tiết kiệm, kiếm tiền…
ANTD.VN - Prudential Việt Nam đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho hàng trăm gia đình nhân viên với sự kiện Prudential Family Day. Chương trình là một hoạt động trong chuỗi dự án "Sống khỏe đủ đầy" do Prudential triển khai nhằm tạo điều kiện cho nhân viên có một sức khỏe toàn diện về cả thể chất và tinh thần.
ANTD.VN - Chiếc mũ bảo hiểm trở thành nhịp cầu nối nâng cao nhận thức, lan tỏa yêu thương và những điều tốt đẹp. Trao đi một chiếc mũ, chính người lớn nhận về những điều bất ngờ từ con trẻ.
ANTD.VN - Báo cáo tài chính thường niên năm 2022 của Prudential khẳng định chiến lược dài hạn lấy khách hàng làm trọng tâm, đem lại những thành quả kinh doanh đáng tự hào với những chỉ số ấn tượng.
ANTD.VN - 3 năm, 5 tỉnh thành, 11 trường tiểu học, tiếp cận hơn 7.600 học sinh,… Những con số được liệt kê để nhìn lại hành trình mang an toàn và sự tự tin cho hàng nghìn trẻ em trên toàn quốc của dự án “Đến trường an toàn”. Nhưng cảm xúc, tấm lòng của những người thực hiện dự án và những giá trị, trải nghiệm, niềm vui mà các em nhỏ nhận được trong dự án này là không thể đong đếm.
ANTD.VN - Chương trình khuyến mại “Khi tình yêu đủ lớn, tận hưởng khoảnh khắc sum vầy” của Prudential đã chính thức khép lại. 03 chuyến du lịch châu Âu trọn gói, cùng 30 điện thoại Iphone 14 Pro 256 GB giá trị đã tìm được chủ nhân may mắn.
ANTD.VN - Tuổi già là tất yếu, nhưng có được tuổi già độc lập trên mọi khía cạnh chính là sự lựa chọn. Nhưng trên thực tế, nhiều người trẻ ngày nay thiếu tâm lý sẵn sàng và không chủ động khi chuẩn bị kế hoạch cho tương lai tuổi già như mong đợi.
ANTD.VN - Tốc độ già hoá dân số của Việt Nam thuộc nhóm nhanh nhất thế giới, thậm chí còn nhanh hơn các nước phát triển, theo cảnh báo đến từ Ngân hàng Thế giới (WB). Điều đáng lo ngại là quá trình già hóa dân số của nước ta diễn ra khi mức thu nhập bình quân đầu người còn thấp.
ANTD.VN - Ngày càng nhiều cha mẹ quan tâm đến việc dạy con quản lý tài chính từ sớm với phương pháp bài bản, đây là một trong những hướng đi hiệu quả giúp trẻ hình thành nhân cách tốt.
ANTD.VN - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU-Thiết Thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay.
ANTD.VN - Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) liên tiếp đón nhận hai tin vui khi được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) – hai tạp chí hàng đầu tại Anh Quốc, ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông qua kênh hợp tác ngân hàng bằng giải thưởng “Công ty Bancassurance tốt nhất” năm 2022 tại Việt Nam.
ANTD.VN - Cơ cấu và kiện toàn lại hoạt động kinh doanh là xu hướng tất yếu trong bối cảnh số hóa mạnh mẽ như hiện nay, đặc biệt sau những biến động kinh tế vừa qua vì Covid-19. Nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào quá trình quản trị doanh nghiệp, quy trình nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu thực tế của khách hàng.
ANTD.VN - Trong thế giới đàn phím, dương cầm Steinway được nhắc đến như một biểu tượng của sự tinh xảo đỉnh cao. Bất kỳ nghệ sĩ dương cầm nào cũng khẳng định giá trị âm nhạc của mình trên cây đàn huyền thoại này. Đây cũng là cách chị Lương Thị Thu Hằng, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý của Prudential định vị cuộc đời mình. Luôn khao khát trở thành người dẫn đầu, nữ lãnh đạo đã dạo những phím đàn ngân vang trong hơn 20 năm làm bảo hiểm.
ANTD.VN - Ngày 04/7/2022, Prudential Việt Nam chính thức ra mắt tính năng mới trên Pulse by Prudential (Pulse) - Ứng dụng chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện. Với tên gọi “Sức khỏe tinh thần”, tính năng này kỳ vọng sẽ giúp mọi người nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, cũng như biết cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt hơn với công nghệ AI được cá nhân hóa, giúp mỗi người tìm ra phương pháp hướng tới cuộc sống cân bằng, tích cực, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.