Prudential sẽ có buổi làm việc với nghệ sĩ Kim Tử Long để giải quyết các khúc mắc

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Prudential cho biết đã liên hệ với nghệ sĩ Kim Tử Long qua điện thoại để ghi nhận, lắng nghe và tìm hiểu về sự việc; đồng thời đề xuất một buổi làm việc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ hơn về những phản ánh vừa qua.

Bảo hiểm Prudential vừa lên tiếng phản hồi thông tin về trường hợp phản ảnh của nghệ sĩ Kim Tử Long.

Theo đó, Công ty TNHH Prudential Việt Nam (Prudential) cho biết, qua thông tin phản ánh trên mạng xã hội, có ghi nhận khiếu nại của khách hàng Hoàng Kim Long (nghệ sĩ Kim Tử Long) phản ảnh về trải nghiệm khi tham gia Hợp đồng bảo hiểm cùng Prudential.

Ngay sau khi nhận được phản ánh, Prudential đã nhanh chóng liên hệ với khách hàng qua điện thoại để ghi nhận, lắng nghe và tìm hiểu về sự việc.

Bảo hiểm Prudential đã liên hệ với Kim Tử Long để ghi nhận thông tin

Bảo hiểm Prudential đã liên hệ với Kim Tử Long để ghi nhận thông tin

“Qua nội dung trao đổi, khách hàng khẳng định không có yêu cầu nào cần Prudential giải quyết ở thời điểm này. Thay vào đó, khách hàng có nêu những góp ý để Prudential có thể cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn” – thông cáo của Prudential cho biết.

Công ty bảo hiểm này cũng cho biết, với tinh thần cầu thị, Prudential đã đề xuất một buổi làm việc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ hơn về những phản ánh của khách hàng. Khách hàng cũng đã đồng ý hợp tác gặp gỡ và phối hợp cùng Prudential.

Trước đó, nghệ sĩ Kim Tử Long thông tin anh bị mất trắng số tiền hơn 100 triệu đồng sau 3 năm đóng gói bảo hiểm mua cho con mình, do 2 năm sau đó anh quên đóng.

Anh cho biết, 3 năm đầu đến kỳ đóng phí bảo hiểm thì nhân viên tư vấn liên lạc nhắc nhở.

Sang năm thứ tư, do nhiều việc nên không để ý, không ai nhắc đóng tiền nên đã quên đóng, liên lạc lại thì được biết người tư vấn bán bảo hiểm cho anh đã nghỉ nên không nhắc đóng bảo hiểm hằng năm.

Nghệ sĩ Kim Tử Long gọi lên công ty mới biết hợp đồng bảo hiểm của mình đã bị hủy vì 2 năm qua không đóng theo quy định.