MobiFone triển khai bảng kê cước điện tử

ANTĐ - Từ ngày 21-2-2014, thông báo cước sử dụng hàng tháng của MobiFone được gửi cho khách hàng sẽ không kèm bảng kê chi tiết cước.

Bảng kê điện tử giúp bảo mật thông tin khách hàng

Bảng kê chi tiết cước sẽ được MobiFone cung cấp miễn phí qua các hình thức sau:

Cung cấp trên Webportal: Khách hàng đăng ký thành viên webportal của MobiFone, đăng nhập vào trang www.mobifone.com.vn để xem, in, tải về máy tính Bảng kê chi tiết cước trong 3 tháng gần nhất. Với tháng hiện tại đang sử dụng, khách hàng xem cước tạm tính và chi tiết cước thông qua chức năng tra cước cước phát sinh.

Cung cấp qua email của khách hàng: Khách hàng đăng ký dịch vụ bằng cách nhắn tin theo cú pháp “DK địa chỉ email” gửi tới số 9245 hoặc đăng ký tại các cửa hàng giao dịch hoặc đăng ký trên website của MobiFone. Sau khi đăng ký thành công, MobiFone sẽ gửi thông báo cước và bảng kê chi tiết cước hàng tháng tới địa chỉ email của khách hàng

Cung cấp tại các cửa hàng của MobiFone: Khách hàng tới giao dịch tại các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về cước và các thông tin khác tại các cửa hàng chính thức của MobiFone.

Thực tế cho thấy, việc chuyển sang hình thức thông báo chi tiết cước điện tử là một bước đi phù hợp trong thời đại kỹ thuật số. Nếu như trước đây, khách hàng trả sau thường phải chờ đến cuối kỳ cước để nhận bảng kê chi tiết bằng giấy, thì với các hình thức điện tử trên, khách hàng có thể tra cước bất kỳ lúc nào trong tháng để quản lý mức chi tiêu. 
Việc triển khai gửi bảng kê chi tiết cước điện tử cũng bảo mật thông tin của khách hàng hơn và hạn chế tình trạng khách hàng không nhận được các bảng kê chi tiết cước vì lý do khách quan như đi công tác, đi làm về muộn…