Leflair chính thức vận hành tại Việt Nam, “bắt tay” TikiNow

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Công ty Society Pass (Mỹ) vừa phát đi thông báo cho biết, đã đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com vào vận hành và triển khai nhận giao dịch tại thị trường Việt Nam.

Vào trung tuần quý 2/2021, Society Pass thông báo đã chính thức mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair.

Ngay sau khi công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, Sopa cũng đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm 2021. Đầu tháng 9/2021, dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới Sopa, nền tảng mua sắm hàng tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao mang thương hiệu Leflair chính thức được hoàn thiện và chạy thử thành công.

Nền tảng mua sắm Leflair chính thức vận hành tại Việt Nam

Nền tảng mua sắm Leflair chính thức vận hành tại Việt Nam

Sau hai tuần chạy thử, Leflair chính thức mở bán, triển khai nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam cũng như công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.

Leflair cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận. Thông qua sự kết nối hệ thống giữa Leflair và TikiNow – cùng với đội ngũ giao nhận có kinh nghiệm của Tiki – sẽ đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Cũng trong thời gian ra mắt chính thức này, nhà đầu tư Sopa cho biết vẫn sẽ giữ ”Signature Sale” – Chương trình khuyến mãi đặc trưng của Leflair là hình thức “Flash deals” vào mỗi 8h00 sáng mỗi ngày.

Song song đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm, Leflair cho biết cũng sẽ mang lại chương trình “Shopping Battle” – Cuộc chiến săn hàng hiệu. Đây cũng là một chương trình “Signature” mang dấu ấn rất riêng và độc đáo của Leflair vào mỗi năm với số lượt deals hot tăng gấp 5 lần so với thời điểm bình thường. Theo đó, chương trình này sẽ giới thiệu những “deals” mới sau mỗi 2 giờ vận hành.

Bà Ngô Thị Châm – Giám đốc điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam chia sẻ: “Ở góc độ người dùng, mua sắm thông qua nền tảng Leflair cũng giúp người tiêu dùng có thể hạn chế di chuyển, mua sắm an toàn hơn. Thông qua nền tảng bán hàng của Leflair, các đối tác kinh doanh của Leflair có thể tiếp cận ngay hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng, có đam mê mua sắm hàng hiệu”.

Song song với việc chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam, nhà đầu tư Sopa cũng cho biết sẽ mở rộng việc kinh doanh của nền tảng này ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.