Hội đồng khảo sát "100 thương hiệu Việt bền vững" làm việc với Tân Hiệp Phát

ANTĐ -Ngày 29/10, Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) đã có buổi làm việc với Hội đồng khảo sát Giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững”. Hội đồng khảo sát đã thẩm định, xác minh các thông tin, tiêu chí trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, hệ thống tiêu chuẩn vệ sinh môi trường của Number 1.

Buổi làm việc của Đoàn Khảo sát đã ghi nhận Tập đoàn Number 1 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng theo quy định của giải thưởng bao gồm: Thương hiệu do UBND Tỉnh Bình Dương đề cử, Number 1 là thành viên của mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt, xây dựng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004.

Tập đoàn Number 1 đón tiếp và làm việc cùng đoàn khảo sát giải thưởng "100 thương hiệu Việt bền vững năm 2015"

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Number 1 đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu nhằm tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Đoàn khảo sát cũng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Tập đoàn Number 1 đối với cộng đồng cũng như trách nhiệm đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Hàng năm, Tập đoàn đóng góp hàng ngàn tỷ đồng vào ngân sách của nhà nước, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động. Number 1 còn tích cực tham gia vào các hoạt động chia sẻ khó khăn với cộng đồng thông qua các chương trình Hành trình đỏ; Về với yêu thương; Lục lạc vàng; tặng máy lọc nước cho cán bộ - chiến sỹ và người dân trên quần đảo Trường Sa; chăm sóc các gia đình chính sách; tài trợ các hoạt động thể thao, văn hóa, xã hội, phát triển cộng đồng như: Giải đua xe đạp cúp truyền hình HTV; Giải đua xe đạp cúp truyền hình An Giang; Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương…

Đoàn khảo sát cũng đã ghi nhận các sản phẩm của Number 1 được công nhận là “Thương hiệu quốc gia”; liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền. Các sản phẩm của Tập đoàn được người tiêu dùng tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active, Trà Ô Long không độ Linh Chi… Các sản phẩm của Tập đoàn Number 1 hiện nay đã xuất hiện tại 17 quốc gia trên thế giới.

Giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững” do Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển thương hiệu Việt thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì dưới sự xét duyệt của Hội đồng bao gồm các Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển Thương hiệu Việt; Tạp chí Thương hiệu Việt.