Vinhomes sẽ cung cấp tới khách hàng các nhóm dịch vụ như: Dịch vụ gia đình: gồm dọn nhà, giặt là, cây xanh; Dịch vụ ẩm thực: phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ kỹ thuật: sửa chữa, thay thế điện nước, trang thiết bị…; Dịch vụ bảo vệ và Vinhomes cũng sẵn sàng cung cấp Dịch vụ văn phòng (Photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, thuê ô tô, chuyển phát nhanh, đặt hoa…)
Không chỉ đem đến các dịch vụ khép kín tận nhà, Vinhomes còn đảm bảo một môi trường sống chuẩn mực với những tiêu chuẩn rất cao như bể bơi nước nóng bốn mùa, sảnh lounge sang trọng và hệ thống tiện ích hoàn hảo, đồng bộ với những thương hiệu đã có uy tín trên thị trường và được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, giải trí, mua sắm... cho toàn khu đô thị.
Bà Nguyễn Diệu Linh, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phụ trách bất động sản chia sẻ: “Chúng tôi định hướng xây dựng Vinhomes trở thành một trong những thương hiệu lớn của Tập đoàn như Vincom, Vinpearl, đồng thời mong muốn tạo ra sự đột phá về chất lượng hoạt động kinh doanh nhà ở cao cấp tại Việt Nam. Vingroup muốn gửi đến khách hàng thông điệp: Chúng tôi không chỉ bán căn hộ hay biệt thự mà muốn cùng Quý vị tạo lập và nâng tầm cuộc sống đẳng cấp với tiêu chí thịnh vượng và Nhân văn.”
Với hệ thống sản phẩm/dịch vụ đa dạng, đáp ứng trọn gói mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân 24/24, Vinhomes đang tiên phong trong việc đưa phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn vào cuộc sống thường ngày.