- Nhiều tiện ích mới khi thanh toán tiền điện
- Phê bình Điện lực Hà Đông vì sự cố cháy nổ trạm biến áp
- Đến cuối năm sẽ hạ ngầm đường dây điện trên 18 tuyến phố Hà Nội
Theo kế hoạch, hội nghị khách hàng năm nay sẽ tổ chức tại Tổng công ty và tất cả 30 công ty điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng.

Trong tháng tri ân khách hàng, EVNHANOI cũng triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng tới khách hàng như: Chương trình miễn phí vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 30 khách hàng lớn thuộc 30 quận huyện trên địa bàn Thủ đô; Phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng; Tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016-EVN”…
Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ triển khai thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của Thành phố với tổng chi phí trên 600 triệu đồng.