Giọng hát Việt tụt hạng "thê thảm" sau một tuần tạm nghỉ

ANTĐ - Mặc dù đã kết thúc, nhưng Giọng hát Việt nhí vẫn thu hút lượng lớn người xem, tiếp tục duy trì vị trí đứng đầu bảng xếp hạng, còn "đàn anh" Giọng hát Việt lại tụt hẳn 6 bậc sau một tuần tạm nghỉ.
Theo số liệu từ bảng xếp hạng (BXH) Zing TV tuần qua, chương trình Giọng hát Việt nhí 2013, tập 14 - liveshow 5  vẫn đứng đầu với 1.853.197 lượt xem. Trong đó, tiết mục của Phương Mỹ Chi với liên khúc Sa mưa giông và Nhớ mẹ lý mồ côi thu hút 2.241.714 lượt xem, hơn gấp 3 lần lượt xem tiết mục Thềnh thềnh Oong ơi của Nguyễn Quang Anh (712.252 lượt xem). Còn tiết mục My kool Việt Nam của Trần Ngọc Duy đạt 968.096 lượt xem, cao hơn cả lượt xem của quán quân Giọng hát Việt nhí vừa đăng quang. 

Điều đó cho thấy, thị hiếu của cộng đồng mạng có những nét khác biệt riêng so với các đối tượng khán giả khác, bên cạnh đó, sự yêu thích của cộng đồng mạng cũng đo đếm được một cách rõ ràng hơn nhờ vào các công cụ tự động như lượt xem, lượt yêu thích, lượt chia sẻ, lượt đánh giá… Tất cả các con số đều được hiển thị công khai và phần nào phản ánh chính xác sự quan tâm của cộng đồng mạng đối với tiết mục mà họ yêu thích.

Giọng hát Việt tụt hạng "thê thảm" sau một tuần tạm nghỉ ảnh 1
BXH trên Zing TV 


Vị trí thứ 2 là America’s next top model. Cuộc thi đang gây sốt với các khán giả yêu thời trang bằng thử thách ngược đời: hoán đổi giới tính giữa các thí sinh và quay một đoạn phim quảng cáo. Với chiêu trò cho một hạt nhân nguy hiểm đã bị loại ở những vòng trước trở lại, Tyra Banks quả xứng danh anh tài trong việc thu hút khán giả. Qua 20 mùa, America’s next top model vẫn là một trong những show hàng đầu, thu hút hàng triệu khán giả theo dõi, liệu Vietnam’s next top model có làm được điều đó?
Family outing - một chương trình kì cựu của BXH Zing TV, vươn lên đứng thứ 3. Không khó hiểu khi chương trình này được yêu thích, bởi dàn host toàn các ngôi sao và cách dàn dựng độc đáo, những tình tiết “cười lăn lộn” khiến cho các fan không thể nào dừng theo dõi. Nhiều cư dân mạng cho biết, mỗi khi buồn, họ lại xem chương trình này để tìm niềm vui trong cuộc sống.
Vị trí thứ 4 BXH Zing TV là chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? (Dad, Where are you going?). Sự đáng yêu của các bé trong chương trình này đã hoàn toàn chinh phục khán giả. Tuần này, Masterchef US season 4, tăng thêm một hạng so với tuần trước. Cuộc đấu càng ngày càng tăng nhiệt bởi các thí sinh đều giỏi và đều khát khao chiến thắng. Tuần sau, cuộc thi đi vào giai đoạn sinh tử để chọn ra 2 thí sinh cuối cùng cho vòng chung kết, hứa hẹn lượt xem của chương trình sẽ có bứt phá.

Win – Who is next, một show truyền hình mới của Hàn Quốc xuất hiện trong BXH Zing TV

Ở vị trí thứ 6 và 7 là We got married Cuộc đua kỳ thú. Vị trí thứ 8 là Giọng hát Việt, chương trình vừa nghỉ một tuần đã tụt ngay 6 hạng. Trong tuần sau, với tập cuối của vòng đo ván, hi vọng chương trình sẽ lấy lại phong độ vốn có của mình.
Tân binh của BXH Zing TV tuần này là show tuyển chọn tài năng Win - Who is next. Đây là cuộc thi tuyển chọn boyband mới của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc – YG entertainment. Tham gia chương trình này là các bạn trẻ từ 17-20 tuổi, chia thành hai nhóm nhỏ để cạnh tranh với nhau, cuối cùng chỉ có một nhóm được ra mắt với tư cách là nhóm mới của YG, đàn em của Bigbang và 2NE1.
Một gương mặt mới hứa hẹn của BXH là chương trình Amazing Race US Season 22 The Voice of China Season 1. Nếu sức hút của Amazing Race là kế thừa từ những mùa trước vốn đã rất nổi tiếng trong cộng đồng fans Việt thì The Voice of China lại nhắm đến những khán giả yêu thích C-Biz, đối tượng đông đảo nhưng hay bị bỏ quên.