ANTD.VN - FrieslandCampina, doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc với người Việt như sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi..., đã có bước tiến vượt bậc từ vị trí thứ ba lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu (ATNI). Thành quả này càng khẳng định cam kết của FrieslandCampina hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng, cũng như tích cực chung tay cùng Chính phủ ở các quốc gia giải quyết tình trạng suy dinh dưỡng hiện nay. Song song đó, FrieslandCampina luôn được đánh giá cao nhờ xác định các trọng tâm cụ thể, minh bạch và nhất quán trong chiến lược tiếp cận dinh dưỡng và không ngừng cải tiến sản phẩm của mình.
ANTD.VN - Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển bền vững do Phòng Thương mại và công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.
ANTD.VN - Vừa qua, Khảo sát Dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS II) đã công bố kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy mối quan hệ mật thiết của việc uống sữa trong bữa ăn sáng và sự hấp thu canxi và vitamin D nhằm nâng cao chất lượng cuộc ở trẻ em trong tương lai, đây được xem là những phát hiện mới.
ANTD.VN - Tháng Sáu là khoảng thời gian thật đặc biệt đối với tất cả mọi trẻ em bởi mở đầu một kỳ nghỉ hè rộn ràng sau một năm miệt mài học tập. Không chỉ có vậy, tháng 6 năm nay thật đặc biệt khi hàng loạt sự kiện thiết thực và ý nghĩa nhằm tôn vinh những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em đã được diễn ra rất sôi nổi tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Đơn cử như Tháng hành động vì trẻ em, Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), Khai mạc hè, Ngày sữa Thế giới (1/6), Ngày Môi trường thế giới (5/6)…
ANTD.VN - Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, Tập đoàn FrieslandCampina – doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… tiếp tục giữ vững vị trí Top 5 trên Bảng xếp hạng 30 Doanh nghiệp Danh tiếng nhất Hà Lan năm 2023 do RepTrak công bố.
ANTD.VN - Tập đoàn Royal FrieslandCampina – đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… – tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
ANTD.VN - Ngày nay mức sống người Việt ngày càng được nâng cao nên vấn đề an toàn thực phẩm trở thành mối ưu tiên hàng đầu của các gia đình. Trong khi đó, việc lựa chọn sản phẩm đảm bảo dinh dưỡng và an toàn chưa bao giờ dễ dàng, nhất là khi người tiêu dùng bị bủa vây và lẫn lộn trước những sản phẩm có thương hiệu uy tín đang bị làm giả, làm nhái kém chất lượng đang được bày bán công khai trên thị trường. Vì thế, người Việt rất cần một niềm tin lớn vào các sản phẩm dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao để tiêu thụ mỗi ngày.
ANTD.VN - Ngày 07/12/2022, Tập đoàn FrieslandCampina chính thức giới thiệu FrieslandCampina Professional, ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM.
ANTD.VN - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững với bốn trọng tâm bao gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên.
ANTD.VN - Đánh dấu cột mốc khép lại chuỗi sự kiện kỷ niệm 150 năm thành lập, Tập đoàn FrieslandCampina vừa chính thức ra mắt bộ phim ngắn mang tên “A New Day” (tạm dịch: “Một ngày mới”).
ANTD.VN - Theo ông Roel van Neerbos, Chủ tịch ngành hàng F&B của FrieslandCampina, phát triển bền vững không chỉ dừng ở việc bảo vệ môi trường mà còn là đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng luôn thay đổi của người tiêu dùng.
ANTD.VN - Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, một dự án dài hơi của Bộ Giáo dục và Đào tạo và FrieslandCampina Việt Nam – nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, được khởi động vào những thời khắc gian nan của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng tất cả sự nỗ lực, kiên trì với tinh thần không ngại thử thách, từ khi khởi động vào 2020 đến nay, chặng đường đầu tiên “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của Cô Gái Hà Lan đã gặt hái được những kết quả ấn tượng, khi đã từng bước hiện thực hóa mục tiêu giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.
ANTD.VN - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa thế giới (1/6), nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chính thức khởi động ngày hội “Ngại gì thử thách” vào ngày 28-29/5 tại Aeon Long Biên (Hà Nội), mở màn cho một mùa hè sôi động hàng ngàn bạn nhỏ và các bậc phụ huynh đến tham gia. Không khí vui tươi của ngày hội sẽ tiếp tục lan tỏa đến TP.HCM vào ngày 11-12/6 tới tại Giga Mall Thủ Đức.
ANTD.VN - Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…. đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
ANTD.VN - Vừa chính thức “lên kệ”, sữa Friso Gold mới ngay lập tức khiến nhiều mẹ “đứng ngồi không yên”, phải tìm hiểu và “chốt deal” liền liền. Thực chất sản phẩm này có gì đặc biệt? Liệu có tốt như các mẹ đang xôn xao? Cùng chúng tôi “soi” Friso Gold mới qua infographic sau:
ANTD.VN - Nhu cầu tiêu thụ sữa an toàn ngày càng tăng đòi hỏi doanh nghiệp phải chuẩn hóa quy trình sản xuất “từ đồng cỏ đến ly sữa” để mỗi sản phẩm là một khẩu phần dinh dưỡng lành mạnh, không chỉ cân bằng các dưỡng chất mà còn phải tự nhiên và an toàn.
ANTD.VN - Kết quả khảo sát từ Liên Hiệp Quốc gần đây cho thấy, trong hơn 800.000 doanh nghiệp ở Việt Nam hiện mới chỉ có 100.000 doanh nghiệp được phổ biến, tiếp cận về phát triển bền vững và chỉ 1/50 trong số đó có tham gia hoặc là thành viên của một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững.
ANTD.VN - Nhằm chia sẻ những mất mát mà người dân và học sinh miền Trung phải gánh chịu trong đợt bão lũ vừa qua, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, đã phối hợp cùng Sở Giáo Dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị đến thăm và tặng quà cho hơn 1.700 học sinh tiểu học tại 5 trường chịu thiệt hại nặng trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Triệu Long, Hải Sơn, Vĩnh Lâm, Tà Rụt và Hướng Tân.
ANTD.VN - Vừa qua, vào ngày 25/9/2020 tại tỉnh Bình Dương, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã tổ chức lễ phát động chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tại Trường tiểu học Phú Hòa 3, tỉnh Bình Dương, chính thức bàn giao sân chơi vận động Ngại gì thử thách, Góc dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan, đồng thời lần đầu tiên giới thiệu Vũ điệu uống sữa mang tinh thần vươn cao vượt trội đến với học sinh của trường.