Dự giải quốc tế, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” tiếp tục thắng lớn

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Tập đoàn YeaH1 được vinh danh tại Giải thưởng Quan hệ công chúng Đông Nam Á lần thứ 5-ASEAN PR Excellence Awards 2025, diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia. Với chiến dịch “Concert Anh trai vượt ngàn chông gai”, YeaH1 đã giành Giải Kim Cương, giải thưởng cao nhất cho hạng mục “Best Communication Use of Social Media”-Giải thưởng Truyền thông trên mạng xã hội xuất sắc nhất khi vượt qua nhiều đề cử mạnh đến từ các quốc gia trong khu vực.

Với chiến dịch truyền thông bùng nổ mạng xã hội xuyên suốt 2024-2025 cùng việc duy trì sức ảnh hưởng đầy cảm hứng của Concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", YeaH1 đã chứng minh khả năng kết nối và lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Theo các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực PR, chiến dịch Concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" không chỉ làm nên tên tuổi cho thương hiệu, mà còn góp phần viết nên câu chuyện chạm vào trái tim nhiều thế hệ người Việt Nam với những giá trị nhân văn được truyền tải bằng âm nhạc và văn hóa lịch sử.

Giải thưởng dành cho concert "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Giải thưởng dành cho concert "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Năm nay, giải thưởng tiếp tục thu hút các quốc gia thuộc khối ASEAN như Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia, Philippines, Việt Nam… tham dự và tranh tài. Hội đồng giám khảo gồm các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia, giám đốc điều hành, chủ tịch các viện quan hệ công chúng uy tín đến từ New Zealand, Hồng Kông, Malaysia, Hàn Quốc… Giải thưởng Quan hệ Công chúng ASEAN do Mạng lưới Quan hệ Công chúng ASEAN (APRN) tổ chức hai năm một lần, phối hợp cùng Viện Quan hệ Công chúng Malaysia, World Comm Malaysia và Liên minh Toàn cầu về Quan hệ Công chúng và Quản lý Truyền thông.

Mạng lưới Quan hệ Công chúng ASEAN được thành lập vào tháng 6/2014, kết nối giữa các nhà lãnh đạo, chuyên gia, nhà giáo dục và tổ chức PR uy tín trong khu vực Đông Nam Á. Mạng lưới này đã đạt được sự công nhận toàn cầu khi trở thành thành viên của Liên minh Toàn cầu về Quan hệ Công chúng và Quản lý Truyền thông - liên minh của các hiệp hội và tổ chức quản lý PR và truyền thông lớn trên thế giới, đại diện cho 320.000 chuyên gia và học giả trên toàn cầu.

Chính vì thế, Giải thưởng Quan hệ Công chúng ASEAN được đánh giá là một trong những sự kiện uy tín bậc nhất của ngành truyền thông và quan hệ công chúng khu vực Đông Nam Á, nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của các tổ chức và cá nhân trong lĩnh vực này.

Không dừng lại ở thành tích này, chiến dịch Concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ tiếp tục chinh chiến tại sân chơi quốc tế danh giá “ World Public Relations and Communication Awards 2025” sắp tới.

Theo đó, các chiến dịch truyền thông hiện đại sẽ không còn dừng lại ở việc quảng bá cho một chương trình giải trí đơn lẻ, mà nó thực sự phải trở thành cầu nối đưa văn hóa Việt Nam hòa nhập vào dòng chảy khu vực và toàn cầu'.

Concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" là chuỗi sự kiện âm nhạc phát triển từ chương trình truyền hình đình đám cùng tên, phát sóng trên kênh VTV3 và hệ thống YeaH1 Network vào tháng 6/2024. Trong bối cảnh nhu cầu nghệ thuật, âm nhạc của khán giả Việt, đặc biệt là giới trẻ, ngày càng hướng đến những trải nghiệm sâu sắc và gắn kết với giá trị văn hóa, chương trình này xuất hiện như một làn sóng mới.

Với sự kết hợp giữa âm nhạc, nghệ thuật trình diễn, công nghệ hiện đại và bản sắc văn hoá Việt, concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" không chỉ tạo dấu ấn về quy mô và chất lượng nghệ thuật đỉnh cao, sánh ngang với các concert quốc tế mà còn cho thấy năng lực sản xuất và kết nối cộng đồng của các nhà sản xuất Việt Nam đã vươn tầm khu vực và thế giới.

Chiến dịch truyền thông cho concert được triển khai mạnh mẽ trên mạng xã hội trong suốt một năm qua với chiến lược đa nền tảng, nhất quán thông điệp và khả năng lan tỏa mạnh mẽ. YeaH1 đã tận dụng hiệu quả sức mạnh truyền thông số để kết nối cộng đồng, thu hút hàng trăm triệu lượt tiếp cận và tương tác thực, đồng thời lan tỏa giá trị văn hóa Việt đến công chúng trong và ngoài nước.