Doanh nghiệp vàng tung trang sức "độc" đón ngày 8-3

ANTD.VN - Dịp Quốc tế phụ nữ 8-3, nhu cầu mua trang sức quà tặng thường tăng mạnh. Tận dụng cơ hội này, các doanh nghiệp vàng bạc thường tung ra những sản phẩm nữ trang đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Ngay từ những ngày cuối tháng 2, nhiều doanh nghiệp vàng bạc như Bảo Tín Minh Châu, DOJI, Phú Quý, PNJ… đều tung ra những bộ sưu tập độc đáo phục vụ nhu cầu quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Theo đại diện Bảo Tín Minh Châu, thông thường dịp 8-3 hàng năm khách mua hàng tại các cửa hàng của doanh nghiệp này tăng mạnh từ khoảng gần 1 tuần trước đó. Trong đó, lượng khách đông nhất tập trung vào các ngày 6,7,83. “Ước tính ngày 8-3 khách thường đông gấp 3 lần ngày thường, ngày 7-3 đông gấp khoảng 2 ngày thường. Nếu ngày lễ rơi vào thứ 7, chủ nhật thì lượng khách mua trang sức còn đông hơn nữa” – đại diện Bảo Tín Minh Châu cho biết.

Cũng theo doanh nghiệp vàng bạc này, xu hướng khách mua nữ trang trong ngày Quốc tế phụ nữ thường chọn các sản phẩm dây, mặt dây, hoa tai, nhẫn là quà tặng, mức giá dao động từ khoảng 3 - 7 triệu/món hoặc từ 10 triệu trở lên/bộ trang sức.

Đón đầu nhu cầu khách hàng, năm nay Bảo Tín Minh Châu tung ra bộ sưu tập “Trang sức tuyệt vời – Tặng người yêu thương” với nhiều món/ bộ trang sức ngọc quý chế tác tinh xảo, mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ, kiểu dáng, sắc màu đá, nhiều mức giá.

Ngoài trang sức ngọc quý đính trên vàng ta 24k, vàng 18K, 14K thì đặc biệt BTMC mới chế tác nhiều trang sức vàng 10K, vừa đảm bảo tính thời trang lại có giá cả phù hợp với túi tiền. Đặc biệt, từ 1 đến hết 8-3-2017, khách hàng mua vàng tại Bảo Tín Minh Châu từ 2 triệu đồng, khách hàng sẽ được bốc thăm may mắn với quà tặng lên tới 115 triệu đồng, được giảm giá từ 2-8%.

Một số hình ảnh nữ trang trong bộ sưu tậu "Trang sức tuyệt vời - Tặng người yêu thương" của Bảo Tín Minh Châu: