Công bố phiên bản "mãn nhãn" của website quảng bá du lịch Việt

ANTD.VN - Phiên bản mới của website quảng bá du lịch Việt Nam đã được Tổng cục Du lịch công bố vào sáng ngày 4-11. Điểm dễ nhận thấy của website này đó là giao diện hiện đại, bắt mắt và trẻ trung, bắt kịp với xu thế quảng bá ngày càng chuyên nghiệp của các quốc gia trên thế giới. 

Website được xây dựng hướng tới các thị trường khách quốc tế nói tiếng Anh. Điểm nổi bật của website này là những bài viết của các blogger, các chuyên gia về du lịch nổi tiếng thế giới như Anthony Bourdain - đầu bếp Mỹ từng dùng bữa với Tổng thống Mỹ Barack Obama, Ryan Deboodt - nhiếp ảnh gia với những video, hình ảnh tuyệt đẹp về hang Sơn Đoòng hay Greg Norman - golf thủ lừng danh người Úc… về những trải nghiệm du lịch của họ tại Việt Nam.

Giao diện hiện đại, bắt mắt lôi cuốn người xem

Ngoài ra, trang web này còn cung cấp lời khuyên về những "Địa điểm cần tới", "Những việc nên làm", hay làm thế nào để lập kế hoạch du lịch tại Việt Nam qua những bài viết về các khách sạn, khu nghỉ dưỡng uy tín, các điểm tham quan nổi bật, các sự kiện văn hóa – du lịch – lễ hội, các hoạt động liên quan đến ẩm thực, thể thao… hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Người đọc dễ dàng truy cập và lên kế hoạch cho hành trình du lịch của mình tại Việt Nam

Bạn đọc sử dụng các thiết bị điện thoại di động hay các mạng xã hội như Facebook, Instagram… cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và tương tác tại website này. Website do Tổng cục Du lịch phối hợp với Hội đồng tư vấn du lịch TAB thực hiện, dự kiến đạt mục tiêu thu hút 10 triệu lượt truy cập mỗi năm. Website này sẽ được công bố chính thức tại hội chợ WTM London 2016 vào ngày 8-11 tới.  Địa chỉ truy cập website www.vietnamtourism.vn