Coca Cola tung sản phẩm trà xanh 

(ANTĐ) - Loại sản phẩm này vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với nhãn hiệu Real Leaf. Đây là nhãn hàng mới nhất với sự hợp tác giữa công ty Coca-Cola và nhãn hàng Nestea nổi tiếng với các thức uống về trà trên thế giới.

Coca Cola tung sản phẩm trà xanh 

(ANTĐ) - Loại sản phẩm này vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với nhãn hiệu Real Leaf. Đây là nhãn hàng mới nhất với sự hợp tác giữa công ty Coca-Cola và nhãn hàng Nestea nổi tiếng với các thức uống về trà trên thế giới.

Hai loại trà mới ra mắt thị trường Việt Nam
Hai loại trà mới ra mắt thị trường Việt Nam

Real Leaf là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp trà xanh nguyên chất 100% với ba thành phần thiên nhiên hữu ích: hoa cúc, la hán quả và nhân sâm. Real Leaf có hai dòng sản phẩm là Trà xanh Thanh Mát và Trà xanh Tỉnh Táo.

Trà xanh Real Leaf ra đời với khẩu hiệu “Chọn Real Leaf, được hơn cả trà” dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về công dụng đối với sức khỏe của sự kết hợp giữa trà xanh và hoa cúc, la hán quả, cũng như sự kết hợp giữa trà xanh và nhân sâm. Với Real Leaf, người tiêu dùng không chỉ có được hương vị thanh khiết của lá trà xanh mà còn thưởng thức được mùi thơm dịu của hoa cúc, tính giải nhiệt của la hán quả trong trà xanh Thanh Mát và mùi hương đặc trưng của nhân sâm trong trà xanh Tỉnh Táo giúp tinh thần tỉnh táo và tập trung tốt hơn.

Real Leaf chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với chiến dịch tiếp thị trên quy mô lớn, sản phẩm được đóng chai PET 480ml tiện lợi cho người dùng.

Thành Huy