ANTD.VN - Ngày 26/4/2023 tại Hà Nội, trước thực trạng hầu hết trẻ em Việt Nam được ăn sáng nhưng khẩu phần ăn của trẻ chưa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo và Viện Dinh dưỡng quốc gia mang đến giải pháp cải thiện dinh dưỡng cho bữa sáng của trẻ cũng như nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho học sinh tại hội thảo chuyên đề “Cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam”.
ANTD.VN - Tập đoàn Royal FrieslandCampina – đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… – tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
ANTD.VN - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững với bốn trọng tâm bao gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên.
ANTD.VN - Là một Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi….) luôn tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững bằng việc mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế hệ trẻ, cũng như bồi đắp tinh thần, khuyến khích trẻ về ý thức nuôi dưỡng hành tinh xanh từ những điều nhỏ nhất.
ANTD.VN - Cô Gái Hà Lan trở thành nhãn hàng tiên phong trong ngành sữa ra mắt sản phẩm cải tiến “2 trong 1”, bên trong là sữa tươi được tăng cường lượng đạm béo tốt, bên ngoài là vỏ hộp giấy nâu làm từ cây mía thân thiện hơn với môi trường.
ANTD.VN - Theo ông Roel van Neerbos, Chủ tịch ngành hàng F&B của FrieslandCampina, phát triển bền vững không chỉ dừng ở việc bảo vệ môi trường mà còn là đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng luôn thay đổi của người tiêu dùng.
ANTD.VN - Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, một dự án dài hơi của Bộ Giáo dục và Đào tạo và FrieslandCampina Việt Nam – nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, được khởi động vào những thời khắc gian nan của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng tất cả sự nỗ lực, kiên trì với tinh thần không ngại thử thách, từ khi khởi động vào 2020 đến nay, chặng đường đầu tiên “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của Cô Gái Hà Lan đã gặt hái được những kết quả ấn tượng, khi đã từng bước hiện thực hóa mục tiêu giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.
ANTD.VN - Mang đến dòng sữa tươi an toàn, thuần khiết và cân bằng dinh dưỡng là mục tiêu được Cô Gái Hà Lan hiện thực hóa trên triết lý “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” của Tập đoàn FrieslandCampina.
ANTD.VN - Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…. đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
ANTD.VN - Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi... ) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch Covid-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
ANTD.VN - Tiếp nối tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chuyển tặng hơn 250.000 ly sữa cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu và người dân vùng phong tỏa, cách ly và có hoàn cảnh khó khăn thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương cùng các tổ chức thiện nguyện tại địa phương.
ANTD.VN - Vừa chính thức “lên kệ”, sữa Friso Gold mới ngay lập tức khiến nhiều mẹ “đứng ngồi không yên”, phải tìm hiểu và “chốt deal” liền liền. Thực chất sản phẩm này có gì đặc biệt? Liệu có tốt như các mẹ đang xôn xao? Cùng chúng tôi “soi” Friso Gold mới qua infographic sau:
ANTD.VN - 25 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, Cô Gái Hà Lan đã khẳng định chất lượng nguồn sữa vượt chuẩn, góp phần tạo nền tảng cho thế hệ trẻ vươn cao vượt trội và thể chất vững vàng.
ANTD.VN - Thương hiệu FRISO (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan) vừa ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD Mới cùng công thức cải tiến với nguồn sữa Novas chất lượng 100% từ châu Âu chứa đạm mềm nhỏ tự nhiên, được sản xuất bằng quy trình LockNutri tiên tiến, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, dễ dàng tiêu hóa.
ANTD.VN - 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và 25 năm hoạt động tại Việt Nam giúp Cô Gái Hà Lan tự tin hiểu được tâm tư người làm cha mẹ trong việc nuôi dạy con và hiểu được điều gì tốt nhất cho con trẻ. Bằng góc nhìn của một doanh nghiệp không ngừng đổi mới, nhãn hàng cổ vũ các bậc phụ huynh Việt nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách trong mỗi đứa trẻ. Đó cũng chính là khởi nguồn của chiến dịch “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) cùng các đồng nghiệp đang tâm huyết thực hiện.
ANTD.VN - Sau khi mang những sản phẩm dinh dưỡng thiết thực đến với y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Quảng Ninh vào đầu tháng 2, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso đã cùng với Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chung tay chia sẻ với tỉnh Hải Dương, nơi hiện được xem là tâm dịch nóng của cả nước. Những chuyến xe đầu Xuân mang sữa yêu thương tiếp tục lăn bánh ngay trong mùng 7 Tết.
ANTD.VN - Kết quả khảo sát từ Liên Hiệp Quốc gần đây cho thấy, trong hơn 800.000 doanh nghiệp ở Việt Nam hiện mới chỉ có 100.000 doanh nghiệp được phổ biến, tiếp cận về phát triển bền vững và chỉ 1/50 trong số đó có tham gia hoặc là thành viên của một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững.
ANTD.VN - Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” vừa được công bố, FrieslandCampina Việt Nam (FCV - chủ sở hữu thương hiệu Dutch Lady mà người Việt đã quen gọi là Cô Gái Hà Lan), đã khẳng định vị trí là một trong những tập đoàn tiên phong sáng tạo giá trị cùng với người nông dân Việt để chung tay phát triển ngành sữa của Việt Nam lên một tầm cao mới.
ANTD.VN - Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất nhiều dưỡng chất như như đạm, canxi, photpho, chất béo, năng lượng, đường, muối… được ví như bữa ăn nhẹ của con ở trường. Tuy nhiên, để lựa chọn dòng sữa tươi không chỉ cân bằng về dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe của bé thì mẹ phải cân nhắc và hiểu biết thêm về yếu tố đường, béo trong sản phẩm.