FrieslandCampina giới thiệu Chiến lược phát triển bền vững 'Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta'

FrieslandCampina giới thiệu Chiến lược phát triển bền vững 'Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta'

ANTD.VN - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững với bốn trọng tâm bao gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên.
Cô Gái Hà Lan nâng tầm sứ mệnh ‘Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội’, hướng đến xây dựng nền tảng vững vàng cho thế hệ trẻ

Cô Gái Hà Lan nâng tầm sứ mệnh ‘Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội’, hướng đến xây dựng nền tảng vững vàng cho thế hệ trẻ

ANTD.VN - Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, một dự án dài hơi của Bộ Giáo dục và Đào tạo và FrieslandCampina Việt Nam – nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, được khởi động vào những thời khắc gian nan của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng tất cả sự nỗ lực, kiên trì với tinh thần không ngại thử thách, từ khi khởi động vào 2020 đến nay, chặng đường đầu tiên “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của Cô Gái Hà Lan đã gặt hái được những kết quả ấn tượng, khi đã từng bước hiện thực hóa mục tiêu giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.
Phát triển bền vững sẽ là “vaccine” của doanh nghiệp giữa bão Covid-19

Phát triển bền vững sẽ là “vaccine” của doanh nghiệp giữa bão Covid-19

ANTD.VN - Các vấn đề toàn cầu như biến đổi khí hậu, dịch bệnh, tài nguyên cạn kiệt… đã và đang tác động rất lớn đến nền kinh tế và chính “sức khỏe” của mỗi doanh nghiệp. Không còn là việc “nên làm”, phát triển bền vững đã trở thành con đường bắt buộc nếu muốn tồn tại, vượt qua giai đoạn hiện tại và để đi xa hơn trong tương lai.