Chelsea khai thác thị trường châu Á

(ANTĐ) - The Blues sẽ bắt đầu khai thác thị trường đầy tiềm năng châu Á trong thời gian tới.

Chelsea khai thác thị trường châu Á

(ANTĐ) - The Blues sẽ bắt đầu khai thác thị trường đầy tiềm năng châu Á trong thời gian tới.

Các cầu thủ Chelsea sẽ có những chuyến du đấu tại châu Á
Các cầu thủ Chelsea sẽ có những chuyến du đấu tại châu Á

Mặc dù là một trong những đội bóng lâu đời nhất tại xứ Sương mù và đang là một thế lực thực sự tại Premier League song Chelsea lại không có nhiều CĐV tại châu Á. Nguyên nhân là bởi họ hầu như chỉ tập trung phát triển thương hiệu tại châu Âu.

Sau một thời gian dài để ngỏ, đội bóng thành London đang quyết xây dựng thương hiệu của mình tại thị trường đầy tiềm năng châu Á, bắt đầu từ đất nước đông dân nhất thế giới, Trung Quốc.

Mới đây, Chelsea đã thuê ECN Management, một công ty chuyên làm công việc tiếp thị tại xứ Sương mù, để đại diện họ tại Trung Quốc và một số nước châu Á khác. Đầu tiên họ sẽ quảng bá hình ảnh của các ngôi sao trong đội hình tại Trung Quốc (Chelsea đang sở hữu bản quyền hình ảnh của 19 cầu thủ trong đội hình của họ) bằng những trận đấu giao hữu với các ĐTQG hoặc CLB.

“ECN sẽ giúp Chelsea liên kết với các địa phương như một phần của chương trình đại sứ”, một tuyên bố chính thức của ECN xác nhận.

“Chúng tôi sẽ cố gắng để xây dựng hình ảnh của các cầu thủ cũng như danh tiếng của CLB tại Trung Quốc”, GĐĐH của Chelsea Ron Gourlay khẳng định.

H.N

(Tổng hợp)