- Nữ tổng giám đốc trẻ đẹp lừa đối tác vì "hợp đồng ma"
- Xử phạt lái xe chở "người đẹp" diễu phố
- Lập lại hoạt động quảng cáo trên địa bàn Hà Nội
Lần thứ 3 được tổ chức tại Việt Nam, hội nghị đã thu hút sự quan tâm của hơn 100 đại biểu là tổng biên tập các tờ báo điện tử, các trang web lớn, nhà xuất bản (chủ sở hữu các website), các nhà phát triển ứng dụng di động tại Việt Nam.
Tham dự sự kiện, các diễn giả đã cập nhật thông tin mới nhất về toàn cảnh ngành quảng cáo số tại Việt Nam và trên thế giới năm 2016, đồng thời, các diễn giả cũng chia sẻ các khó khăn khi tiếp cận nguồn ngân sách quảng cáo của các thương hiệu lớn trên thế giới và một số sai phạm mà chủ sở hữu các website thường mắc phải..
Theo bà Sophia Jiang, chuyên gia thị trường Châu Á – Thái Bình Dương & Úc của Google cho biết: Ở Việt Nam, chủ sở hữu các website gặp khó khăn trong việc tiếp cận nguồn ngân sách quảng cáo số bởi việc ứng dụng công nghệ tiên tiến chưa tốt, nguồn nhân lực chưa đáp ứng được nhu cầu; chưa kiểm soát được tốt nội dung quảng cáo..
Để khắc phục tình trạng trên, các đại biểu đều thống nhất cho rằng Việt Nam nên hình thành liên minh các chủ sở hữu các website; kết nối, tìm hiểu yêu cầu của các đơn vị, thương hiệu để đưa ra những cách quảng cáo hợp lý.