Nộp tiền chuộc chó tại lễ hội

Nộp tiền chuộc chó tại lễ hội

ANTĐ - Những người bán thịt chó ở Ngọc Lâm (Quảng Tây, Trung Quốc) đã bán lại các con chó sống với giá 136 USD mỗi con cho các nhà hoạt động muốn cứu con vật này khỏi bị giết mổ phục vụ lễ hội thịt chó, báo Global Times ngày 22-6 đưa tin.
Xào rau tốt hơn luộc

Xào rau tốt hơn luộc

ANTĐ - Theo các nhà khoa học trường ĐH Granada (Tây Ban Nha), xào rau với dầu oliu nguyên chất sẽ làm tăng chất chống oxy hóa và các hóa chất phòng bệnh. 

Cặp cá "khủng" gần 400 triệu đồng về TP.HCM

Cặp cá "khủng" gần 400 triệu đồng về TP.HCM

ANTĐ -Ngày 11-1-2016, hai con cá “khủng” gồm 1 con cá Tra Dầu và 1 con cá Trà Sóc mà ngư dân Campuchia bắt được trên sông Mê Kông được 1 nhà hàng tại TP.HCM mua lại với giá gần 400 triệu đồng.

Ẩm thực hòa bình – Nét đẹp từ tâm hồn

Ẩm thực hòa bình – Nét đẹp từ tâm hồn

ANTĐ - Ngày 1/11 hằng năm được coi là ngày Quốc tế Thuần chay. Để hưởng ứng và kỉ niệm ngày lễ này, câu lạc bộ Tâm Hồn Xanh đã tổ chức một buổi liên hoan mang tên Ẩm thực hòa bình tại công viên Yên Sở, Hà Nội. 
Việt Nam chiến thắng trong cuộc thi nấu ăn toàn cầu

Việt Nam chiến thắng trong cuộc thi nấu ăn toàn cầu

ANTĐ - Tại cuộc thi Vua đầu bếp tại gia LG 2013 (LG Home Chef Championship) vừa được tổ chức tại Nam Phi với sự tham gia của 14 quốc gia, bà Đỗ Thị Diệu Thúy đến từ Việt Nam đã giành chiến thắng với món ăn “Chim cút quay nhồi lá móc mật” với giải thưởng trị giá tương đương 10.000 USD. 
Thức uống giải khát từ nấm linh chi đỏ

Thức uống giải khát từ nấm linh chi đỏ

ANTĐ - Vinamilk đã phát triển thành công Trà nấm  Lincha-thức uống giải khát được chiết xuất từ nấm linh chi đỏ bổ dưỡng (có đến 131g nước linh chi cô đặc trong 1 lít Trà nấm Lincha), được kết hợp với mật ong không chỉ mang lại vị thơm ngon, dễ uống, mà còn hỗ trợ đào thải gốc tự do, giúp phục hồi sức khỏe và tinh thần sảng khoái. 
Cần ngăn chặn "chiêu" nhảy... khiêu dâm để hút khách kinh doanh

Cần ngăn chặn "chiêu" nhảy... khiêu dâm để hút khách kinh doanh

ANTĐ - Nhiều nhà hàng, khách sạn tại TP.HCM, ngoài cung cách phục vụ khách hàng về ăn uống, nghỉ ngơi, còn đi kèm kinh doanh giải trí hát karaoke. Để giữ khách, họ luôn có những nữ tiếp viên phục vụ đang trong độ tuổi teen, ngoại hình đẹp. Các teen nữ này luôn có những “chiêu” câu khách.