Bí quyết bán hàng thành công của Ryan Serhant

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Bán hàng là một trong những công việc thú vị. Nhưng để bán hàng thành công, tạo ra giá trị lớn thì không phải là điều đơn giản. Nếu bạn vẫn đang loay hoay với bài toán chưa có lời giải này thì hãy để cuốn sách "Bán hàng như Serhant" của tác giả Ryan Serhant giúp bạn .

Tác giả Ryan Serhant hiện được biết đến là một nhà môi giới bất động sản, diễn viên, tác giả và nhân vật truyền hình nổi tiếng người Mỹ. Ngay khi vừa phát hành, cuốn sách "Bán hàng như Serhant" đã lọt top những cuốn sách bán chạy nhất của Los Angeles TimesWall Street Journal, được đánh giá như kim chỉ nam sinh động về cách bán bất cứ thứ gì và đạt được thành công lâu dài trong cuộc sống.

Theo Serhant, để trở thành người bán hàng giỏi, đôi khi chúng ta phải loại bỏ những ý tưởng cũ và xây dựng bản thân trở thành một phiên bản hiệu quả và tuyệt vời hơn. Ông cho rằng bán hàng giống như một cuộc đua, nhưng sẽ chẳng ai cho bạn biết đó là cuộc đua nào cho đến khi có tiếng súng nổ. Khi bạn bắt đầu bán được nhiều hơn thì thành công rõ ràng liên quan đến mức độ làm việc chăm chỉ của bạn – đó là sự bền bỉ, kiên trì, khả năng duy trì, nắm bắt nhiều quả bóng công việc của bạn.

Trang bìa cuốn sách "Bán hàng như Serhant"

Trang bìa cuốn sách "Bán hàng như Serhant"

Trong cuốn sách này, tác giả cũng chỉ ra 6 quy tắc giúp bán hàng được nhiều hơn.

Đó là đừng bao giờ quá tập trung vào một quả bóng công việc. Một lần bán hàng không thể quyết định mạng sống của bạn được.Và bạn cũng đừng bao giờ tự hỏi: “Mình sẽ làm gì tiếp nhỉ?”. Bởi giao dịch tiếp theo của bạn đã diễn ra rồi.

Hãy luôn để cơ hội ở quanh mình bằng cách thường xuyên tạo dựng các mối liên hệ, thu hút lời giới thiệu từ khách hàng, tạo công việc kinh doanh mới và tiếp cận với những quả bóng công việc mới.

Việc xoay sở, quản lý một quả bóng công việc cũng cần nhiều năng lượng như khi bạn quản lý, thực hiện cùng lúc 4-5 thoặc thậm chí là 6 quả bóng công việc.

Kiểm soát đường bay - bạn biết quả bóng công việc nào cần xử lý trước, quả bóng nào cần xử lý nhanh và quả bóng nào cần nhiều thời gian cũng như sự chú tâm hơn.

Đừng tung bóng lên không trung một cách mù quáng. Bạn cần quan tâm đến đích đến của mỗi quả bóng công việc ấy.

Trang chú dẫn trong cuốn sách

Trang chú dẫn trong cuốn sách

Với "Bán hàng như Serhant", bạn sẽ học được cách phân bổ một ngày của mình, để tối đa hóa thời gian và giải quyết nhiều quả bóng công việc cùng một lúc. Qua đó, bạn sẽ tìm thấy 7 giai đoạn quan trọng của quá tình bán hàng, cách tạo dấu ấn cá nhân, cách đàm phán như một ông trùm, cách trở thành người quản lý thời gian.

Bên cạnh đó, những phương pháp trong sách còn giúp độc giả nắm trong tay nghệ thuật theo sát khách hàng và các kĩ thuật bán hàng đỉnh cao - những chiến lược đã đưa nhóm của Ryan Serhant trở thành một trong những nhóm bán hàng dẫn đầu nước Mỹ. Và tuyệt vời hơn cả là cách để bạn tận hưởng công việc bán hàng của mình.