Bắt đầu chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2025 chính thức khởi động sự kiện điểm nhấn đầu tiên là hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7” với chủ đề “Tiêu dùng thông minh – Kích cầu mua sắm”.
Người tiêu dùng phấn khởi khi mua được hàng hóa chất lượng tại "Ngày hội khuyến mại tháng 7"

Người tiêu dùng phấn khởi khi mua được hàng hóa chất lượng tại "Ngày hội khuyến mại tháng 7"

Sự kiện hướng tới mục tiêu thúc đẩy tiêu dùng nội địa, hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa và quảng bá thương hiệu Việt, đồng thời đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Không gian hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7” được khai mạc từ tối 30-7 và kéo dài đến hết ngày 3-8-2025 tại Quảng trường La Mã – Khu đô thị An Bình City, số 232-234 Phạm Văn Đồng, phường Phú Diễn, Hà Nội.

Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm mua sắm tại 100 gian hàng với mức giảm giá đến 50%, khám phá không gian phố thương mại, phố điện tử công nghệ, tham quan khu vực trải nghiệm công nghệ số “Chạm công nghệ – Sống thông minh” và “AI – Trí tuệ nhân tạo, kết nối tương lai”, đồng thời tìm hiểu và ủng hộ các sản phẩm “Tự hào hàng Việt” tại khu hàng Việt Nam.

Đặc biệt, người tiêu dùng đến với hội chợ sẽ được tham gia nhiều chương trình gameshow, tương tác nhận quà hấp dẫn như “Bắt giá đúng – Trúng quà ngay”, “Xạ thủ bóng bay – Săn deal sốc 0 đồng” và các hoạt động bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà giá trị trong các ngày diễn ra.

Trong ngày đầu tiên khai mạc sự kiện, tuy có những thời điểm hoạt động mua sắm bị gián đoạn do giông lốc, nhưng người tiêu dùng Thủ đô vẫn chờ đợi để được trải nghiệm mua sắm tại các gian hàng và khám phá các không gian trải nghiệm tiêu dùng số của ban tổ chức. Theo thống kê, trong ngày đầu tiên đã có khoảng hơn 3.000 lượt người tham quan mua sắm.

Ông Nguyễn Thế Hiệp – Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: “Sở Công Thương xác định đây không phải là sự kiện tiêu dùng đơn thuần, mà Chương trình là công cụ để thúc đẩy phát triển thị trường nội địa, gia tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Thủ đô, đồng thời cũng định hình văn hóa tiêu dùng văn minh, hiện đại của người dân.

Thông qua chương trình, chúng tôi cũng lồng ghép các yếu tố chiến lược thương mại bền vững như phát triển hệ sinh thái tiêu dùng xanh, thông minh, ưu tiên hàng Việt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và khuyến mại thương mại điện tử, hạn chế chi phí xã hội trung gian”.

Không chỉ có hội chợ “Ngày Hội khuyến mại tháng 7” diễn ra tại Quảng trường La Mã, sự kiện còn thu hút sự hưởng ứng mạnh mẽ từ khoảng 1.000 – 2.000 doanh nghiệp và điểm bán hàng trên toàn địa bàn Hà Nội.

Nhiều hệ thống bán lẻ và siêu thị lớn như Central Retail (GO!, Topmarkets), BRGmart, Fujimart, Winmart, Aeon, Lotte, Co.opmart, MediaMart, Pico, Sói Biển, HomeFarm, Hacom… đều đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn, với mức giảm giá lên tới trên 50% cho hàng nghìn sản phẩm, kèm theo nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn, ưu đãi giảm thêm khi thanh toán không tiền mặt tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng trong thời đại số.