Bảo vệ người tiêu dùng: Phát huy vai trò tiên phong, giám sát của chi bộ, đảng viên Bảo vệ người tiêu dùng: Nhiều vi phạm đã được phát hiện, xử lý
Nguy cơ người tiêu dùng bị xâm hại quyền lợi khi hợp đồng viễn thông không đạt tiêu chuẩn Công tác bảo vệ người tiêu dùng đạt nhiều kết quả tích cực
"Phải để người mua hàng online thấy tất cả thông tin sản phẩm như mua trực tiếp" Công tác bảo vệ người tiêu dùng đạt nhiều kết quả tích cực
Phạt nặng KOLs, KOC cung cấp thông tin không chính xác về sản phẩm Từ vụ kẹo rau củ Kera, Bộ Y tế chỉ ra các dấu hiệu thực phẩm được quảng cáo thổi phồng Người nổi tiếng livestream quảng cáo thổi phồng kẹo rau củ Kera, Bộ Y tế đề nghị xử lý
Công tác bảo vệ người tiêu dùng đạt nhiều kết quả tích cực Vụ đào tạo bằng cách “bắn dây chun vào tay”: Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng khuyến cáo
Tiếp nhận hàng trăm khiếu nại của người tiêu dùng liên quan bất động sản, bảo hiểm 15% phản ánh đến cơ quan bảo vệ người tiêu dùng liên quan giao dịch trực tuyến
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng Đề xuất bảo mật thông tin doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Hà Nội yêu cầu hành động bảo vệ người tiêu dùng phải thiết thực, hiệu quả Bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Đã bổ sung quy định về bảo vệ người tiêu dùng giao dịch qua mạng
Đề nghị nghiêm cấm hành vi cung cấp, phát tán, mua bán thông tin của người tiêu dùng Đại biểu Quốc hội: Mua sắm thuốc, vật tư y tế rất dễ dẫn đến tiêu cực nếu luật thiếu rõ ràng
Bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử bằng biện pháp hành chính - Nên hay không? Sàn thương mại điện tử phải báo cáo số liệu hoạt động với Bộ Công Thương
Hôm nay (15-3): Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam Kiến nghị xây dựng lực lượng phản ứng nhanh để xử lý vi phạm thương mại điện tử
Kiến nghị xây dựng lực lượng phản ứng nhanh để xử lý vi phạm thương mại điện tử Lập thêm 10 triệu tài khoản để bán nông sản trên sàn Postmart, Vỏ Sò Shopee khuyến mãi lớn dịp 15-3
Đề xuất cấm nền tảng trung gian trực tuyến quảng cáo sai lệch, lừa dối khách hàng Cảnh giác chiêu trò giả mạo nhà mạng lừa nâng cấp SIM 4G Lưu ý khi tự mua và sử dụng máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2
Mua hàng trực tuyến, làm sao để được đảm bảo quyền lợi? Việt Nam có thêm 8 triệu người tiêu dùng trực tuyến Người bán hàng online có trách nhiệm gì với hàng hóa và khách hàng?
Người bán hàng online có trách nhiệm gì với hàng hóa và khách hàng? Rà soát cơ sở kinh doanh bánh trung thu bán online 90% người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á "săn" hàng khuyến mại, giảm giá
Lực lượng an ninh mạng khuyến cáo tội phạm và vi phạm qua hình thức Forex Đa cấp biến tướng thời 4.0 tận dụng triệt để công nghệ để lôi kéo người tham gia Lật tẩy thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua giao dịch vàng, ngoại hối forex
Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử bằng biện pháp hành chính - Nên hay không? Ba nhận định về thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021 Thêm gánh nặng thủ tục trong lĩnh vực thương mại điện tử?
Nghị định: Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ người tiêu dùng (tiếp theo) Nghị định: Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ người tiêu dùng (tiếp theo) Nghị định: Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (tiếp theo)
NGHỊ ĐỊNH: Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ người tiêu dùng (tiếp theo) NGHỊ ĐỊNH: Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ người tiêu dùng (tiếp theo) Nghị định: Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (tiếp theo)
Nhiều sự kiện thiết thực trong Ngày Quyền của người tiêu dùng Lên tiếng vì quyền được an toàn của người tiêu dùng Cần đột phá trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng