[ẢNH] Mazda CX-5 2019 ra mắt, lần đầu trang bị động cơ tăng áp

ANTD.VN - Mazda CX-5 2019 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản mà có rất ít sự thay đổi về ngoại thất, tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên mẫu xe này được trang bị động cơ tăng áp.
Thiết kế ngoại thất xe không có sự thay đổi ngoại trừ bộ vành 19 inch đã được làm thành họa tiết mới nhìn hầm hố hơn.

Thiết kế ngoại thất xe không có sự thay đổi ngoại trừ bộ vành 19 inch đã được làm thành họa tiết mới nhìn hầm hố hơn.

Nó cũng được sơn màu ghi bóng thay vì 2 màu tương phản như phiên bản cũ.

Nó cũng được sơn màu ghi bóng thay vì 2 màu tương phản như phiên bản cũ.

Điểm mới mẻ nằm ở phần động cơ khi Mazda CX-5 có 2 lựa chọn ở thị trường Nhật Bản.

Điểm mới mẻ nằm ở phần động cơ khi Mazda CX-5 có 2 lựa chọn ở thị trường Nhật Bản.

Đầu tiên là động cơ diesel 2.5 lít, công suất 172 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp. Mazda cho biết CX-5 mới là chiếc xe duy nhất trong phân khúc sử dụng hộp số sàn.

Đầu tiên là động cơ diesel 2.5 lít, công suất 172 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp. Mazda cho biết CX-5 mới là chiếc xe duy nhất trong phân khúc sử dụng hộp số sàn.

Lựa chọn thứ 2 là động cơ xăng 2.5 lít tăng áp, công suất 230 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp. Đây là lần đầu tiên CX-5 sử dụng động cơ tăng áp.

Lựa chọn thứ 2 là động cơ xăng 2.5 lít tăng áp, công suất 230 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp. Đây là lần đầu tiên CX-5 sử dụng động cơ tăng áp.

Trong khi đó, nội thất xe cũng chưa rất ít điểm mới khi đặt trên táp lô vẫn là màn hình thông tin giải trí 7 inch, tích hợp hệ thống Mazda Connect.

Trong khi đó, nội thất xe cũng chưa rất ít điểm mới khi đặt trên táp lô vẫn là màn hình thông tin giải trí 7 inch, tích hợp hệ thống Mazda Connect.

Hai phiên bản số sàn và tự động tại Nhật Bản gần như giống nhau về trang bị bên trong nội thất, chỉ có cần số và cụm đồng hồ phía trước để phân biệt.

Hai phiên bản số sàn và tự động tại Nhật Bản gần như giống nhau về trang bị bên trong nội thất, chỉ có cần số và cụm đồng hồ phía trước để phân biệt.

Ở phiên bản mới, cụm nút chỉnh hệ thống điều hòa đã có có kích thước nhỏ hơn, ngoài ra, ghế lái được trang bị cả tính năng sưởi và thông gió.

Ở phiên bản mới, cụm nút chỉnh hệ thống điều hòa đã có có kích thước nhỏ hơn, ngoài ra, ghế lái được trang bị cả tính năng sưởi và thông gió.

Bản sử dụng động cơ diesel và xăng đều có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, nhớ 2 vị trí. Tất cả hai hàng ghế đều có sưởi và thông gió.

Bản sử dụng động cơ diesel và xăng đều có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, nhớ 2 vị trí. Tất cả hai hàng ghế đều có sưởi và thông gió.

Bản máy xăng tăng áp số tự động sử dụng da màu trắng tương phản còn bản dùng dâu diesel bọc da màu nâu.

Bản máy xăng tăng áp số tự động sử dụng da màu trắng tương phản còn bản dùng dâu diesel bọc da màu nâu.

Thế tích cốp xe vẫn là 505 lít và mở bằng điện. Xe vẫn duy trì cơ cấu 5 chỗ ngồi thay vì 5+2 như nhiều đối thủ trực tiếp trên thị trường.

Thế tích cốp xe vẫn là 505 lít và mở bằng điện. Xe vẫn duy trì cơ cấu 5 chỗ ngồi thay vì 5+2 như nhiều đối thủ trực tiếp trên thị trường.

Về các trang bị an toàn, Mazda CX-5 2019 được trang bị thêm hệ thống G-Vectoring Control Plus, có tính năng can thiệp bằng lực phanh nhẹ vào bánh phù hợp để xe ôm cua gọn và chuẩn xác hơn.

Về các trang bị an toàn, Mazda CX-5 2019 được trang bị thêm hệ thống G-Vectoring Control Plus, có tính năng can thiệp bằng lực phanh nhẹ vào bánh phù hợp để xe ôm cua gọn và chuẩn xác hơn.

Những điểm đáng chú ý khác có thể kể đến như công nghệ an toàn cảnh báo điểm mù, làn đường, hỗ trợ phanh tự động hay ga tự động thích ứng.

Những điểm đáng chú ý khác có thể kể đến như công nghệ an toàn cảnh báo điểm mù, làn đường, hỗ trợ phanh tự động hay ga tự động thích ứng.