ACB thay đổi nhận diện thương hiệu

ANTĐ - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cho biết, từ ngày 5-1, sẽ chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống. Đây là lần thay đổi thương hiệu đầu tiên, sau 21 năm thành lập ACB.

  ACB thay đổi nhận diện thương hiệu ảnh 1
Bộ nhận diện mới của Ngân hàng TMCP ACB


ACB thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc, logo và phông chữ mới. Logo mới của ngân hàng gồm 3 chữ cái ACB, với chữ C ôm một chấm tròn được tạo nên từ sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch kẻ tượng trưng cho dòng ngân lưu kế thừa từ logo cũ.

Đại diện ngân hàng cho biết, đây là hình ảnh cách điệu thể hiện trọng tâm của nụ cười hài lòng, của vòng tay gắn kết, gợi cảm hứng về mối quan hệ bền vững giữa ACB với khách hàng, nhân viên, cộng đồng, cơ quan quản lý cũng như các cổ đông.

Theo đó, lần lượt các chi nhánh, phòng giao dịch của ACB sẽ thay đổi từ hình ảnh bên ngoài đến không gian giao dịch bên trong. Bộ nhận diện thương hiệu mới của ACB sẽ được áp dụng trên tất cả các kênh tiếp xúc với khách hàng như mặt tiền đơn vị, ấn phẩm, đồng phục nhân viên, website…