7.500 người đi bộ "tiếp ý chí cho hành trình năng động"

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động”, Ngày hội đi bộ Milo 2023 mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em học sinh.

Ngày hội đi bộ là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé Milo phát động.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2014, tới nay, hoạt động này đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Bắc Giang… truyền cảm hứng thể thao đến gần 100.000 trẻ em, học sinh.

7.500 người tham gia Ngày hội đi bộ Milo 2023

7.500 người tham gia Ngày hội đi bộ Milo 2023

Năm nay, đánh dấu hành trình 10 năm, Ngày hội đi bộ Milo đến với tỉnh Nghệ An, hòa chung không khí với Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023 và đã nhận được sự ủng hộ của gần 7.500 học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh.

Với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động”, sự kiện năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức rèn luyện sức khỏe để các em cao lớn vươn xa mỗi ngày.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cùng nhà tài trợ đã và đang triển khai các hoạt động nhằm xây dựng môi trường học tập và rèn luyện thể chất cho học sinh cả nước thông qua việc trao tặng dụng cụ tập luyện thể thao như khung thành bóng đá, bộ trụ bóng rổ hoặc xây dựng, cải tạo vườn ươm cây xanh trong các nhà trường…