4000 CĐV đến xem hotboy của nước Anh thi đấu

ANTĐ - Sự xuất hiện của chàng ca sĩ của ban nhạc One Direction trong vai trò cầu thủ đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn CĐV- đặc biệt là các fan nữ, cho dù cho đây chỉ là trận đấu của đội dự bị.

Vào tối thứ Tư vừa qua, CLB ở giải hạng Nhất của Anh - Doncaster Rovers đã "vỡ bẫm" khi có đến hơn 4.000 CĐV đến sân, để theo dõi trận đấu ra mắt của chàng ca sĩ điển trai Louis Tomlinson – thành viên nhóm nhạc One Direction.

Hồi mùa hè năm ngoái, Doncaster Rovers xác nhận họ đã ký hợp đồng một năm với "cầu thủ" này. CLB hy vọng sự xuất hiện của Tomlinson sẽ làm tăng số tiền ủng hộ tại quỹ từ thiện Bluebell Wood dành cho trẻ em của họ. Chính bản thân ngôi sao nhạc Pop này cũng là một CĐV cuồng nhiệt của đội chủ sân Keepmoat.

Tomlinson đã có buổi giao lưu, ký tặng và chụp ảnh với người hâm mộ trước khi bước vào trận đấu ra mắt của anh cho CLB ở quê nhà. Chàng ca sĩ 21 tuổi này đã được tung vào sân thay ngưởi ở phút thứ 64 trong trận đấu giữa đội dự bị của hai CLB Doncaster Rovers và Rotherham United.

Mặc dù trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, nhưng phần lớn người hâm mộ của Doncaster, đặc biệt là các CĐV nữ không cảm thấy phiền lòng vì tỉ số này.