Toyota Việt Nam công bố “mẫu xe lý tưởng cho doanh nhân thành đạt”

ANTĐ - Ngày 21-4, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố mẫu xe Camry thế hệ đột phá 2015. TMV khẳng định đây là mẫu xe lý tưởng của những doanh nhân thành đạt. 

Theo đánh giá chung, Camry mới ghi dấu ấn với ngôn ngữ thiết kế đột phá nhưng vẫn giữ nét đường bệ và vững chãi, nội thất tinh xảo nhưng vẫn rất thân thiện với người sử dụng, vận hành mạnh mẽ mà tiết kiệm nhiên liệu tối ưu đáp ứng một cách cao nhất nhu cầu của khách hàng. Camry thế hệ đột phá 2015 sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 21-4-2015. Đồng thời, nhằm giới thiệu mẫu xe này tới khách hàng, lễ hội trưng bày sẽ được tổ chức tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV bắt đầu từ ngày 21-4 đến ngày 28-4-2015.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1982 tại Nhật Bản, Camry trải đã qua 7 thế hệ phát triển, ông Toshihiro Nakaho – Phó Kỹ sư trưởng của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản cho rằng: “Camry 2015 được thiết kế mới dựa trên ý tưởng là sang trọng hiện đại. Khách hàng ngày nay trẻ trung, thông thái và tinh tế hơn. Tôi tin rằng mẫu xe Camry mới có thể đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng”. Điều này được thể hiện rõ qua thiết kế nội ngoại thất năng động, chất lượng đỉnh cao và tiện nghi cao cấp, sang trọng. Bên cạnh đó, khả năng cân bằng hoàn hảo, sự ổn định về vận hành, tiêu thụ nhiên liệu thấp, không gian cabin rộng rãi lí tưởng, tính năng an toàn hàng đầu và đặc biệt là động cơ xăng 6AR - FSE 2.0 L mới với công nghệ VVT-iW là tiêu điểm nổi bật của Camry thế hệ đột phá 2015.

Camry mới giá cao nhất 1,359 tỷ đồng

Camry mới 2015 vẫn có 3 phiên bản: 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Về màu sắc, bên cạnh 3 màu gồm: màu bạc, màu nâu vàng, màu đen, Camry mới có thêm 1 màu mới – màu xanh ghi ánh kim, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm làm nổi bật những đường nét bề thế, sắc sảo của chiếc xe. Về nội thất, Camry mới có 2 tông màu: đen và vàng nhạt.

Là một sản phẩm toàn cầu, Camry hiện đang được bán tại hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Năm 2006, doanh số bán hàng của Camry đã phá vỡ mốc 10.000.000 xe và tính đến thời điểm hiện tại, doanh số bán của mẫu xe này đã vượt quá 14.000.000 xe, trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thế giới.  

Tại Việt Nam, kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 1 năm 1998, Camry đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao, sự tin dùng và sự mến chuộng của người tiêu dùng Việt Nam với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt trên 38.000 xe.

Camry 2015 được Toyota đề xuất mức giá (đã bao gồm thuế VAT) tương ứng 1,078 tỷ đồng cho phiên bản 2.0E, 1,214 tỷ đồng cho phiên bản 2.5G và 1,359 tỷ đồng cho phiên bản 2.5Q.