LienVietPostBank triển khai dịch vụ khách hàng ưu tiên

ANTĐ - Tiếp nối những nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa chính thức ra mắt Dịch vụ Khách hàng cá nhân ưu tiên– Premier Banking.
 

LienVietPostBank triển khai dịch vụ khách hàng ưu tiên ảnh 1Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi tham gia dịch vụ

Đại diện LienVietPostBank cho biết, Dịch vụ Khách hàng cá nhân ưu tiên là dịch vụ chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của ngân hàng. Nhóm phân khúc khách hàng ưu tiên của LienVietPostBank được phân hạng thành 3 hạng Diamond, Sapphire, Ruby.

Với khách hàng ưu tiên, LienVietPostBank có chính sách ưu đãi riêng gồm ưu đãi về giá, ưu đãi về phí, ưu đãi về các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm và sản phẩm đặc thù. Bên cạnh đó còn có các ưu đãi thông qua các kênh liên kết đối tác. Chẳng hạn như về sản phẩm tín dụng, mức lãi suất cho vay được giảm 1%/năm so với sản phẩm cho vay dành cho khách hàng cá nhân thông thường.

Trong gói dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, Tài khoản Ưu tiên – Premier Account là gói sản phẩm tiền gửi thanh toán dành riêng cho khách hàng ưu tiên với hạn mức giao dịch vượt trội so với tiền gửi thanh toán thông thường. Ngoài ra cũng cộng thêm hạn mức giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử cao hơn, gia tăng tiện ích của tài khoản thanh toán.

Sản phẩm thứ hai là Tiết kiệm Tại gia, nhằm mục đích hỗ trợ và phục vụ khách hàng cá nhân ưu tiên khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại nhà với thủ tục nhanh chóng, đảm bảo. 

Đại diện LienVietPostBank khẳng định: “Đến với dịch vụ Premier Banking, bên cạnh các sản phẩm Ngân hàng cơ bản, Khách hàng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền ưu đãi vượt trội về dịch vụ, giá, phí và nhiều tiện ích khác như lãi suất ưu đãi đối với giao dịch tiền gửi và vay. Giao dịch được giải quyết nhanh chóng, có không gian riêng biệt...”.