Các bến xe Hà Nội thi đua phục vụ hành khách tốt nhất

ANTĐ - Sáng 30-1, Công ty cổ phần  bến xe Hà Nội đã tổ chức phát động phong trào thi đua trong CBCNV năm 2015. Nhiều nội dung, đặc biệt là việc khắc phục những bức xúc của dư luận về phong cách phục vụ của bến xe, nhà xe với hành khách được đưa ra làm tiêu chí. 

Các bến xe Hà Nội thi đua phục vụ hành khách tốt nhất ảnh 1Ảnh: PHÚ KHÁNH

Theo kế hoạch, Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội sẽ tổ chức triển khai phong trào thi đua tại các đơn vị trực thuộc công ty, đem lại hiệu quả, đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh, việc làm và đời sống cho CBCNV. Quan trọng nhất là trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán Ất Mùi, toàn công ty sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân, đảm bảo ANTT, an toàn phòng chống cháy nổ, an toàn cho hành khách và phương tiện  hoạt động tại các bến xe.

Ngoài ra, các đơn vị sẽ cố gắng bố trí đủ lượng xe để phục vụ hành khách trong ngày cao điểm, không để khách phải ở lại bến xe qua đêm do không có xe; Không để xảy ra các hiện tượng ùn tắc giao thông;  Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng; Đảm bảo hành khách đi xe có vé, xe xuất bến chở đúng số lượng theo quy định; Kiểm tra việc chấp hành thể lệ vận tải theo đúng quy định.