- Sony Lavender sắp được chào bán
- Top 5 smart phone được trang bị đèn flash LED cùng với camera trước
- Điện thoại ZTE cấu hình mạnh, giá dưới 100 USD
Vào tuần qua, Sony và UEFA đã công bố một thỏa thuận mới qua đã hãng sản xuất di động đến từ Nhật Bản tiếp tục sẽ là đối tác chính của UEFA cho đến năm 2018. Trước đó, Sony đã là một đối tác của Liên đoàn bóng đá châu Âu - UEFA, Sony đã quảng bá thương hiệu PlayStation của mình trên khắp các sân vận động thuộc hệ thống Champions League tại châu Âu. Hiện tại, Bản hợp đồng mới còn cho phép Sony quảng cáo thương hiệu Xperia thông qua mạng lưới của UEFA.
Thỏa thuận mới của hai bên sẽ bắt đầu từ mùa giải Champions League 2015/2016, vì thế trận đấu chung kết Champions League vào ngày 6 tháng 6 tới giữa Juventus và Barcelona sẽ vẫn chỉ có biển quảng cáo của PlayStation mà thôi.
Mặc dù chỉ dừng lại ở phạm vi các giải đấu châu Âu, nhưng UEFA Champions League là một giải đấu bóng đá danh giá và nổi tiếng nhất thế giới, điều đó có nghĩa là hàng triệu khách hàng sẽ nhận thấy biểu tượng Xperia của Sony tại các sự kiện của UEFA.
Năm 2014, nhờ vào một quan hệ đối tác với FIFA, Sony đã cho phép đặt logo 2014 FIFA World Cup lên hộp của nhiều thiết bị Xperia khác nhau, và sẽ không bất ngờ nếu trong tương lai gần, Sony sẽ làm điều tương tự với UEFA. Thêm vào đó, một số nội dung độc quyền thuộc Champions League có thể được đi kèm với các thiết bị di động của Sony.
Rất có thể chiến dịch quảng bá này sẽ giúp doanh số bán di động của Sony trở nên khởi sắc hơn vào “mùa giải mới”.