Bảo hiểm Liberty được nhận nhiều giải thưởng

(ANTĐ) - Bảo hiểm Liberty (Mỹ) liên tiếp được bình chọn và nhận nhiều giải thưởng cao quý như: Thương hiệu Vàng 2009, sản phẩm Tin & Dùng 2009 và giải thưởng Rồng Vàng 2009. Các giải thưởng được trao đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Liberty sau hơn 2 năm chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Bảo hiểm Liberty được nhận nhiều giải thưởng

(ANTĐ) - Bảo hiểm Liberty (Mỹ) liên tiếp được bình chọn và nhận nhiều giải thưởng cao quý như: Thương hiệu Vàng 2009, sản phẩm Tin & Dùng 2009 và giải thưởng Rồng Vàng 2009. Các giải thưởng được trao đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Liberty sau hơn 2 năm chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Là một doanh nghiệp nước ngoài, Liberty đã liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ, cung cấp những sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng. Năm 2009 được xem là một năm hoạt động đầy hiệu quả của Liberty với doanh thu tăng trưởng rất cao.

Hiện nay, Liberty đang nằm trong top 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ với thị phần chủ yếu từ bảo hiểm xe ôtô và bảo hiểm sức khỏe. Đặc biệt trong năm qua, Liberty đã triển khai thành công công nghệ hỗ trợ bán hàng qua mạng (collaborator). Bằng cách kết nối với hệ thống máy chủ của Liberty, các đại lý bảo hiểm có thể in và xuất hợp đồng cho khách hàng sau khi đã nhập đầy đủ thông tin cần thiết.

Với công nghệ tiên tiến này, khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không phải chờ đợi lâu như trước kia, đặc biệt đối với những khách hàng mua bảo hiểm cho xe ôtô qua ngân hàng, các đại lý phân phối xe ôtô có liên kết với bảo hiểm Liberty. Trong năm 2010, Liberty sẽ triển khai mạnh mẽ hơn ứng dụng này cho các kênh phân phối ngân hàng, đại lý xe ôtô có hợp tác với Liberty trên toàn quốc.

Q.Chi