Bệnh viện Đa khoa Xanh-Pôn đổi mới phong cách phục vụ bệnh nhân

ANTĐ - Bệnh viện Đa khoa Xanh-Pôn Hà Nội vừa triển khai thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 Tất cả trưởng các khoa, phòng trong bệnh viện đều ký cam kết với Giám đốc bệnh viện - Ths. BS Nguyễn Đình Hưng, về việc động viên cán bộ nhân viên y tế thực hiện tốt việc tiếp xúc với người bệnh, có thái độ ân cần phục vụ chu đáo. Để thực hiện tốt nội dung này, bệnh viện thực hiện nghiêm túc việc hướng dẫn, tiếp đón, tiếp xúc người bệnh theo đúng 7 nội dung mà Bộ Y tế đã quy định. Bệnh viện cũng thành lập các tổ duy trì kiểm tra hàng tuần, hàng tháng có sơ kết thi đua.

Đi đôi với việc sửa chữa, nâng cấp các khoa - phòng, Bệnh viện Đa khoa Xanh-Pôn Hà Nội còn đưa nhiều tiến bộ kỹ thuật mới trong ghép thận, ghép gan, phẫu thuật cột sống… vào điều trị. Đây cũng là cơ quan duy trì các hòm thư góp ý để ở nơi thuận tiện, thông tin số điện thoại đường dây nóng và phân công trực 24/24h để tiếp nhận và giải quyết mọi phản ảnh của người bệnh. Lấy người bệnh làm trung tâm, cán bộ - nhân viên y tế không chỉ phục vụ, chăm sóc chu đáo niềm nở, mà còn dặn dò cẩn thận khi người bệnh ra viện.