Cần quan tâm các phúc lợi tăng thêm cho người lao động

ANTĐ - Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Generali Việt Nam vừa phối hợp với Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam tổ chức Hội thảo “Phúc lợi linh động cho nhân viên” tại khách sạn Hilton, Hà Nội với sự tham gia của lãnh đạo các doanh nghiệp và những người làm trong công tác quản trị nhân sự (ảnh). 
Đây là Hội thảo lần thứ 4 do Generali Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam tổ chức trong năm 2013, thu hút hàng trăm lãnh đạo các doanh nghiệp, những người công tác về quản trị nhân sự tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Tại Hội thảo lần này, bà Lê Kim Anh, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam cho biết, bên cạnh chế độ lương bổng và một số phúc lợi dành cho người lao động hiện nay, để giữ được người tài gắn kết với doanh nghiệp, đồng thời giúp họ hoàn toàn yên tâm với công việc, thì việc quan tâm bởi các phúc lợi tăng thêm cho nhân viên sẽ là một trong những động lực nhằm mang lại sự thành công bền vững cho doanh nghiệp.

Theo đại diện của Cty BHNT Generali Việt Nam, Công ty đã nghiên cứu và cung cấp cho các công ty đa quốc gia, cũng như các doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu các gói phúc lợi tăng thêm thông qua các sản phẩm bảo hiểm của mình.

Được Bộ Tài chính cấp phép cung cấp bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên và người thân trong gia đình từ tháng 10-2011, Generali Việt Nam đang cung cấp các Chương trình Bảo hiểm nhóm dành cho doanh nghiệp – một nhóm các sản phẩm cung cấp các quyền lợi dành riêng cho người lao động của các doanh nghiệp và người phụ thuộc dưới hình thức doanh nghiệp tài trợ toàn phần, hoặc một phần phí bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm nhân thọ tử kỳ nhóm “Bảo nhân Hưng nghiệp” và các bảo hiểm bổ trợ nhóm Bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí, Bảo hiểm hỗ trợ thu nhập.

Đến nay, Generali Việt Nam đã được các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước tin tưởng, giao phó trách nhiệm bảo hiểm cho hơn 15.500 người lao động và người thân của họ.

Ông Simon Lam, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Generali Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã mang lại cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ mới trên thị trường nơi mà đã từ lâu, bảo hiểm phúc lợi nhân viên bị hiểu nhầm là bảo hiểm y tế và bị ảnh hưởng nhiều bởi mức phí bảo hiểm. Chúng tôi vui mừng vì đã có thể mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những lựa chọn tốt hơn và chúng tôi sẽ tiếp tục  phát triển sản phẩm mới với những khác biệt, dịch vụ chất lượng cao cùng với mạng lưới đối tác dịch vụ y tế trên toàn quốc không ngừng mở rộng phục vụ cho doanh nghiệp, người lao động và người thân trong gia đình”.